Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

HDS vinh dự được vinh danh tại lễ công bố Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2024

12:00 | 28/08/2024

Ngày 25.08.2024 tại TP.HCM, HDS đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tựu vượt trội, đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội và là sự kiện thường niên do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á (Asia Business Centre) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức và bình chọn nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đại diện công ty chứng khoán HD lên nhận giải

“Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”

Giải thưởng năm nay có hơn 300 hồ sơ doanh nghiệp tham gia xét giải, với 03 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - VTC8.

 

“Khách hàng là hạt nhân, thành công của khách hàng cũng chính là thành công của HDS”

Công ty Cổ phần Chứng khoán HD (HDS) được thành lập từ năm 2006. Với hơn 18 năm hình thành và phát triển, HDS không ngừng tích lũy kinh nghiệm quản trị, xây dựng nguồn nhân lực và sẵn sàng cho những chiến lược phát triển bền vững. Với những chuyên gia am hiểu thị trường cùng những nhà quản lý luôn hướng tới Khách hàng, HDS mong muốn mang tới những dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất nhằm tối ưu lợi ích cho nhà đầu tư. Tại Chứng khoán HD, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường tài chính tại Việt Nam.

Giải thưởng này là chứng nhận cho sự chuyển mình mạnh mẽ của HDS trong năm 2024, sau khi vừa tăng vốn điều lệ lên hơn 1.461 tỷ đồng, vừa thay đổi trụ sở văn phòng chính tại TP.HCM.

Cùng trong năm 2024, HDS công bố Báo cáo tài chính Quý 2 với kết quả Lợi nhuận sau thuế đạt 146.5 tỉ đồng, tương ứng tăng 55% so với cùng kỳ. Luỹ kế 6 tháng đầu năm 2024, Lợi nhuận sau thuế của HDS tăng 120% so với cùng kỳ. Trong đó, Nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành và Tư vấn tài chính đóng góp tỉ trọng lớn với doanh thu gần 1 ngàn tỷ đồng.

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của HDS trong hành trình phát triển vượt bậc suốt hơn 18 năm qua, với những đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của nền kinh tế.

HDS đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao.

 

PV

undefined